Tuesday, February 18, 2020

ข้อดีของการใช้ กระเป๋าหนังแฮนด์เมด (Handmade)

กระเป๋าหนังแฮนด์เมด มีดีอะไร

กระเป๋าหนังแฮนด์เมดเป็นที่นิยมมากขึ้นในเมืองไทย เพราะเนื่องจากสวยของชิ้นงานและยังมีความทนทานสูงกว่ากระเป๋าชนิดอื่น ๆ  อีกทั้งวิธีการเย็บตัด ก็ไม่ได้ยากอะไรเลย เพราะมีการใช้เครื่องมือเพียงไม่ชิ้นก็สามารถทำได้แล้ว ด้วยเหตุนี้จึงมีการขายกระเป๋าแฮนด์เมด ออกมามากมาย



กระเป๋าแฮนด์เมดมีข้อดีมากมาย ลองอ่านดูนะคะ

1. กระเป๋าหนังแฮนด์เมด มีความแปลกใหม่ในเรื่องรูปทรง

เนื่องจาก กระเป๋าแฮนด์เมด จะเป็นการผลิตโดยการใช้มือทำเป็นส่วนใหญ่ และหลีกเลี่ยงการใช้เครื่องจักรในการผลิต  ดังนั้นในขั้นตอนการทำชิ้นงาน มักจะมีจุดที่แตกต่างกันออกไปในผลิตในแต่ละใบ ซึ่งตรงนี้เองที่ทำให้ กระเป๋าแต่ละใบที่เป็นงาน แฮนด์เมดมีจุดเด่นในเรื่องความแปลกใหม่ และไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละใบ


2. กระเป๋าแฮนด์เมด ที่ทำจากหนังแท้ มีอายุการใช้ที่ทนทาน

เนื่องจากกระเป๋าหนังแฮดน์เมดจะใช้ด้ายเทียน เย็บชิ้นงาน ซึ่งด้ายชนิดนี้จะมีความเหนียวมากกว่าด้ายไนล่อนที่ใช้เย็บจักร และด้วยการที่กระเป๋าชนิดนี้นิยมใช้หนังฟอกฝาด  ซึ่งเป็นหนังที่สวยและมีความทนทาน  ด้วยเหตุนี้จึงทำให้กระเป๋าทำมือมีอายุการใช้งานที่ทนทานมาก



3. กระเป๋าแฮนด์เมด มีเรื่องเรื่องราวน่าสนใจ

กว่าจะผลิตกระเป๋าแต่ละใบ  จะค่อนข้างใช้เวลาเนื่องจากเป็นการทำด้วยมือ เพราะเหตุนี้ จึงต้องใช้เวลาในการผลิตและความสามารถในการเย็บ และยังต้องคำนึงถึงการออกแบบให้ถูกใจ คนที่ซื้อด้วย  ยกตัวอย่างเช่น กระเป๋าแฮนด์เมด MARAH Otop ราชบุรี เป็น ร้านขายกระเป๋าหนังแท้ แบรนด์กระเป๋าไทย ที่มียอดขายกระเป๋าแฮนด์เมด สูงที่สุดในเมืองไทย โดยกระเป๋าบางใบนั้นจะมีเกร็ดความรู้ต่าง ๆ ลงไปด้วย


4. กระเป๋าแฮนด์เมดน่าสนใจและมีความโดดเด่น

สินค้าทำมือทุกชนิด จะสวยและโดดเด่นอยู่แล้ว และหากว่าผู้เย็บชิ้นงานมีฝีมือก็จะยิ่งทำให้กระเป๋าออกมาสวย ไม่แพ้แบรนด์กระเป๋ายี่ห้อดัง ๆ เลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ก็อยู่กับว่า ผู้เย็บมีฝีมือในการทำกระเป๋ามากน้อยแค่ไหน  รวมไปถึงการออกแบบที่เป็นที่แปลกใหม่ นั้นทำให้กระเป๋าแฮนด์เมด ได้รับความนิยมสูงมากในปัจจุบัน


5. สามารถซื้อสีกระเป๋าตามวันเกิด ได้อย่างง่าย ๆ
เมื่อคุณกำลังมองหากระเป๋าสักใบ เพื่อให้ตรงกับวันเกิดคุณ  แต่รูปทรงที่ต้องการนั้นไม่มีทำให้คุณมีปัญหาในการเลือกซื้อทันที แต่สำหรับงานแฮนด์เมดนั้นเป็นเรื่องง่ายมาก เพียงคุณถูกใจกระเป๋ารูปทรงนี้ คุณสามารถบอกผู้ผลิตได้เลยว่า ต้องการกระเป๋าเป็นสีอะไร เพราะงานแฮนด์เมดคุณสามารถสั่งทำได้ทันที


อ้างอิง


https://www.mentalfloss.com
https://marah5g.com 

1 comment:

  1. Easy "water hack" burns 2 lbs OVERNIGHT

    Over 160,000 women and men are utilizing a easy and SECRET "water hack" to burn 2 lbs every night while they sleep.

    It is painless and it works every time.

    This is how you can do it yourself:

    1) Go grab a clear glass and fill it up with water half full

    2) And then follow this weight loss hack

    and become 2 lbs lighter the very next day!

    ReplyDelete